รวม 5 ร้านบิงซูทุเรียน !!! ของหวานสุด HOT ทั่ว กทม.

ทุเรียน ทุเรียน ทุเรียน มาล้าวววววว #เอาใจคนรักทุกเรียน แบบสุดก็งานนี้ละค๊าาาา บอกเลยว่าถูกใจเจ้ อิอิ กับ “5 ร้านบิงซูทุเรียน” ที่กำลัง HOT ทะลุปรอทในเวลานี้ รอบที่แล้วมีหลายจังหวัด แต่คราวนี้จัดมาเฉพาะในกรุงเทพ แบบเน้นๆ !!! นอกจากบิงซูทุเรียนแล้วยังมีเมนูอื่นๆ อีกด้วยเด้อ เช่น สมูทตี้ทุเรียน ฮันนี่โทสต์ทุเรียน หื้มมมมมม ยังกะยกสวนทุเรียนมาขนาดนี้ จะรอช้าทำไมค๊าาา ไปดูกันโลดดดดด

1.Yess Bing su & Ice Cream

น้ำเเข็งไสสไตล์เกาหลีหวานเย็นชื่นใจอีกหนึ่งร้านที่บริการความอร่อยที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราค่ะ ร้านสามารถสังเกตได้ง่ายๆ ด้วยหุ่นโอลาฟ ตัวการ์ตูนสุดน่ารักน่าชังจากการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่น (Frozen) ตั้งอยู่หน้าร้าน มีจุดเด่นที่มีความพิถีพิถันตั้งเเต่น้ำเเข็งเลยค่ะ เพราะน้ำเเข็งไสของร้านนี้ไม่ใช่น้ำเเข็งรสนมธรรมดาเเต่มีส่วนผสมมากถึง 10 ชนิดเลย จึงไม่เเปลกใจว่าทำไมบิงซูของร้านนี้ถึงอร่อยไม่ธรรมดา บวกกับท็อปปิ้งผลไม้สดให้เลือกหลายชนิดค่ะ เช่น เมล่อน มะม่วงสุก แตงโม กีวี่ค่ะ

ละแน่นอนว่าเมนูสุดฮ็อต ยอดฮิตตอนนี้เลยก็คือ “บิงซูทุเรียน” ค่ะ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เดินไปทางไหนก็ได้กลิ่นทุเรียนหอมๆ และร้าน Yess Bing su & Ice Cream ก็มีมาเสิร์ฟเหมือนกันค๊าาา โดยเมนูนี้ราคาอยู่ที่ Size S 289฿ และ Size M 499฿ ค๊าาา น่าทานมากเลยนะคะจะบอกให้ ไม่เชื่อลองมาดูรูปที่เรานำฝากนี้สิ!!!

 

ที่อยู่
ในตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา รามอินทรา ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม กรุงเทพฯ
เบอร์ติดต่อ
081 554 6361
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการทุกวัน 18:00-24.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศครีม )

2.Bell The Cat – Milk & Dessert Cafe

         ร้านบิงซูในตลาดเดินเพลินลาดปลาเค้าที่มีความอร่อยให้เลือกหลากหลายจริงๆ ค่ะ ทั้งขนมปังปิ้งราดซอสต่างๆ ที่ทางร้านราดมาให้แบบจุใจ พิซซ่ากรอบนอกนุ่มในใส่ชีสไม่อั้น ฮันนี่โทสเเพนเค้กเนื้อเนียนนุ่มอร่อยเเละบิงซูผลไม้สดๆ ที่อร่อยถูกใจสาวกบิงซูค่ะ น้ำเเข็งไสละเอียดนุ่มราดซอสเเละท็อปปิ้งรสผลไม้ ทานเเล้วรู้สึกเย็นสบายสดชื่นจนลืมว่าอากาศร้อน เมนูเเนะนำคือสตรอว์เบอร์รีชีสเค้กคาราเมลคอนเฟลกบิงชู น้ำเเข็งไสรสนมโรยคอร์นเฟลกกรอบๆ ทานพร้อมกับสตรอว์เบอร์รีนำเข้าจากเกาหลีค่ะ

**  เมนูเเนะนำ : บิงซูโอริโอชีสเค้กเเละสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

 และเมนูฮิตสุดๆ ฮ็อตแบบโลกแตกที่คนรักทุเรียนต้องไม่พลาดเลยอย่างเมนู  “บิงชูทุเรียน ข้าวเหนียวมูลแม่กองมณี  บอกได้คำเดียวเลยว่ามันน่าโดนมากกกกก ราคาอยู่ที่ 499 บาท แต่ทานได้ตั้ง 4-5 คนนะเธอ ออออ มันคุ้มมากกกก heart เเต่เมนูนี้ไม่ใช่เมนูประจำนะคะ ใครอยากทานต้องติดตามเพจดีๆ นะคะ

ที่อยู่
ตั้งอยู่โครงการตลาดเดินเพลิน ตรงข้ามห้าง The Jas ลาดปลาเค้า ข้างๆร้าน Fluke Shabu&Grill ลาดปลาเค้า เเขวงท่าเเร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ
เบอร์ติดต่อ
085 013 8989
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน วันจัทร์ – พฤหัสบดี 17.00 – 22.30 น ศุกร์ – อาทิตย์ 17.00 – 23.00 น.
ประเภทร้าน
Sweetmeat Ice cream ( ขนมหวาน ไอศครีม )

3.At38 Bakery And Salmon Heaven

ร้าน At38 Bakery ร้านนี้อยู่พัฒนาการ38 ใต้ตึกฟานูสเพลสค่ะ เป็นร้านเล็กๆ ตกแต่งเรียบง่าย สบายๆ เมนูแนะนำคงไม่พลาดที่จะต้องเป็น “บิงซูทุเรียน” แน่นอนค๊าาา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 299฿ (เฉพาะเมนูบิงซูทุเรียน) และนอกจากนี้ก็ยังมีของหวานต่างๆ และเครื่องดื่มอีกด้วยนะคะ เช่น ฮันนี่โทสต์ ค๊าาา

 

ที่อยู่
154/1 ซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
088 638 0827
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 12:00-21:00น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

4.Max Icen Rama7

ร้าน Max Icen ร้านนี้อยู่ที่ ซ.วงศ์สว่าง 7 ค่ะ เมนูทางร้านบอกเลยว่าน่าทานหลายเมนูมากๆ เช่น คากิโกริไมโล ลาวา คกิโกริมะม่วง แพนเค้กแองเจิ้ล และเมล่อนไอซ์ซี่ เมนูของหวานอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 79฿ แต่!!! เมนูที่กำลังเป็นที่สนใจใน ณ ขณะนี้บอกเลยว่าต้องเป็น “บิงซูทุเรียน” เท่านั้น!!! อิอิ เอาใจสายรักทุเรียนแบบสุดๆ เลยใช่มั้ยคะ แล้วร้านนี้คือกบอกเลยว่า ทุเรียนมาเป็นพลู!! ราคาอยู่ที่ 369฿ (ลดจาก 420฿) โหยยยย และอีกหลายเมนูที่ทางร้านลดราคา ต้องรีบไปจัดกันล๊าววว อิอิ

 

ที่อยู่
แม็กไอเซ็น สาขา8 ถนนวงศ์สว่าง ซอยวงศ์สว่าง 7 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ
086 906 9233
เวลา เปิด-ปิด
ทุกวัน 10:00-23:00น.
ประเภทร้าน
Bingsu ( บิงซู )

5.Home Sweet Home Crepes

บิงซูทุเรียนก็หาทานได้ในดอนเมืองนะรู้ยัง ? “Snow Ice chocolate Brownie” (169 บาท) สโนว์ไอซ์ทุเรียนหมอนทอง” (299 บาท) มาแล้วอินกับทุเรียนหนักกว่าเก่า คนรักบิงซูทุเรียนหมอนทองไม่ควรพลาด ส่วนใครชอบเมนูของคาวเราขอนำเสนอ “หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส” (89 บาท) “Pizza Home Made” (149-169 บาท) *ราคาพิซซ่าขึ้นอยู่กับแต่ละหน้า และเครื่องดื่มสุดเฟี้ยวฟ้าว “Supper Matcha Choco Brownie Caramel Frappe” ซุปเปอร์ชาเขียวบราวนี่คาราเมลปั่นสักแก้ว (89 บาท) เช่นกันค่ะ น่าทานขนาดนี้ไม่ให้รักร้านอาหารย่านดอนเมืองได้ยังไงคะ  ของหวานราคาจะอยู่ที่ประมาณ (89-249 บาท) ทางร้านตั้งราคาได้ถูกกลุ่มวัยเรียน

 

ที่อยู่
160/354 ถนนช่างอากาศอุทิศ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร (อยู่ถนนช่างอากาศอุทิศ (ซอยสะพานปูน) 500 เมตร จากสำนักงานเขตดอนเมือง เยื้องแหนมสุนิสาดอนเมือง ติด BB กวดวิชา)
เบอร์ติดต่อ
092 696 3322
เวลา เปิด-ปิด
เปิดบริการ 12:00 – 23:00 น.
ประเภทร้าน
ของหวาน ( ของหวาน )
yummy yummy yummy cheeky อิอิ รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะว่าแต่ละร้านทำร้ายคนรักทุเรียนแบบเรามากกกกกก 555+ ว่าแล้ววันหยุดที่จะถึงนี้ต้องไปโดนสักร้านแล้วสิเนอะ ฮ่าๆ นี่กะจะกินให้พุงแตกไปเล๊ยยยย ใครมีร้านไหนแนะนำอีกก็บอกกันเข้ามาได้นะค๊าาา และถ้าอยากดูรีวิวร้านไหน ง่ายๆ เลยค่ะ แค่กดโหวตกันเข้ามาเยอะ แล้วเราจะตามไปรีวิวให้แบบด่วนๆ เลยค๊าาา เย้ๆheart

Related Posts